ERINDI MÁLSTOFU: Móðurkúltúr: Skyrgerlar og kvennaarfur. Það jafnast ekkert á við brauð. Að taka ábyrgð á eigin skít: Viðhorf og reynsla fólks af notkun þurrsalerna og moltun salernisúrgangs. Af moldu/-tu erum við komin, að moldu/-tu munum við aftur verða..
ERINDI MÁLSTOFU: Konur kvenleiki og kynjuð valdatengsl í íslenskum þjóðsögum. Að fanga þig og tímann: Ljósmyndir Sigríðar Ingvarsdóttur og Ragnheiðar Bjarnadóttur. Hvað var blinda í huga Álfkonunnar við Vatnsenda? Rýnt í staka þjóðsögu. Viðkvæmir fræðimenn og ambáttin í Ibn Fadlan: Upphafning, innvígsla eða kynferðisofbeldi?. Sterk kona eða dúkka: Femenísk nálgun á fjallkonur Íslands. „Urrr“: Að afhjúpa dýrsröddina í íslenskum ísbjarnasögnum.
ERINDI MÁLSTOFU: Að mæla lestur: lestrarmenning og talnavæðing. Hvað gera mannfræðingar?. Háskóli í þágu lýðræðis. Towards parity in higher education: Gendered determination of university expectation among school attending adolescents in Bissau, Guinea-Bissa. Risk-Taking Behaviour Among Business Students. Is there a difference between Icelandic and Polish students?
ERINDI MÁLSTOFU: ”Þær finna að þær eru öðruvísi en hinar kindurnar" Rannsókn á viðhorfum til forystufjár. Örnefni, sagnir og sambúð manns og náttúru. Hvað táknar hún nú?: slóð fjallkonunnar inn í samtímann. Omamori´: Gildi verndargripa í japanskri menningu.